CHÍNH THỨC NHẬN GIỮ CHỖ DỰ ÁN ĐẤT NỀN PHÚ ANH TUẤN

ĐẤT NỀN DỰ ÁN PHÚ ANH TUẤN CHÍNH THỨC CHO KHÁCH HÀNG ĐẶT GIỮ CHỖ,LH: 0901 859 569 NGAY HÔM NAY ĐỂ CHỌN LÔ ĐẸP NGAY TRONG NGÀY MỞ BÁN
Chính thức nhận giữ chổ dự án Phú Anh Tuấn

   Tiếp nối sự thành công của dự án Lotus Residence tại Quận 7  tập đoàn Anh Tuấn Group đã đem đến  cho khách hàng nhiều giá trị đích thực. Nay công ty Cổ Phần Đầu Tư Anh Tuấn tiếp tục triển khai một dự án mới có tên thương mại  dự án đất nền Phú Anh Tuấn .


dat nen phu anh tuan nha be, du an phu anh tuan


         Trải qua thời kỳ khó khăn đầy biến động của thị trường bất động sản, đến cuối năm 2015 thị trường đã chuyển biến trở lại, mở ra một cơ hội mới cho các nhà đầu tư. Đất nền dự án Phú Anh Tuấn hứa hẹn sẽ đem đến cho khách hàng sự hài lòng về chất lượng, giá cả phải chăng phù hợp với mục đích sử dụng của các nhà đầu tư, cũng như cho những khách hàng an cư tại đất nền dự án Phú Anh Tuấn.

Tổng quan đất nền dự án Phú Anh Tuấn
       Tọa lạc ngay mặt tiền đường Huỳnh Tấn Phát, ngay trung tâm xã Phú Xuân, thị trấn Nhà Bè. Đất nền dự án Phú Anh Tuấn nằm trong khu vực trọng điểm quy hoạch và phát triển dân cư  của khu vực Nam Sài Gòn.

       Nằm ngay trên trục đường chính kết nối trung tâm thành phố hiện hữu  với các khu vực Quận 7- Phú Mỹ Hưng, đặc biệt là khu du lịch Cần Giờ - Khu du lịch nổi tiếng về rừng sinh thái và biển.

dat nen du an phu anh tuan nha be

 Định vị đất nền dự án Phú Anh Tuấn
  • Phía Tây Bắc : giáp dân cư hiện hữu 
  • Phía Đông Bắc: dân cư hiện hữu và đất trống
  • Phía Đông Nam: giáp dân cư hiện hữu và đất trống
  • Phía Tây Nam: giáp dân cư hiện hữu và đất trống
Quy mô đất nền dự án Phú Anh Tuấn
 Đất nền dự án Phú Anh Tuấn được quy hoạch đồng bộ, hiện đại bao gồm các phân khúc đất nền, căn hộ, hạ tầng xã hội với tổng diện tích là 9 ha.

        Khu dân cư  dự án Phú Anh Tuấn là một quần thể thống nhất, hài hòa giữu cảnh quan sinh thái, và hạ tầng kiến trúc, được bao bọc bởi khúc quanh lớn nhất của sông Nhà Bè giúp điều hòa không khí, hạ nhiệt cho cái nắng của Sài Gòn.

       Từ tầng 4 của tòa nhà, dân cư tại dự án đất nền Phú Anh Tuấn hoàn toàn bị thuyết phục bởi khung cảnh dòng sông Nhà Bè bao quanh dự án và toàn bộ khu đô thị phía Nam thành phố cũng như rừng sinh thái Cần Giờ.

      Với sự phát triển kinh tế như vũ bão trọng những năm gần đây không còn nhiều nơi để bạn tìm cho mình một chốn an cư, một nơi đầu tư lý tưởng. Quỹ đất thành phố đang dần bị thu hẹp bở các dự án bất động sản có quy mô lớn như Dragon City, Galaxy, Hoàng Anh Gia Lai..., và rất nhiều dự án lớn về khu dân cư như Phú Mỹ Hưng, Himlam, Jamona, Lacasa, Phú Mỹ,..

      Vì vậy đừng chần chừ nữa, hãy liên hệ phòng kinh doanh chủ đầu tư đất nền dự án Phú Anh Tuấn  Hotline: 0901859569 hoặc theo thông tin bên dưới để có được vị trí tốt nhất với giá cả hấp dẫn, quyền ưu tiên chỉ dành cho những khách hàng nhanh nhất. Một lần nữa rất hân hạnh cảm ơn quý khách đã quan tâm đất nền dự án Phú Anh Tuấn. 


0 nhận xét :

Đăng nhận xét